TICO tổ chức buổi hội thảo tư vấn chống thấm dự án khách sạn Marriott Đà Nẵng

   Nhận lời mời từ Alphanam Group ngày 26 tháng 3 năm 2021 TICO tổ chức buổi hội thảo giới thiệu các giải pháp chống thấm khách sạn Marriott Đà Nẵng.


Alphanam Group được thành lập từ năm 1995 với tư cách là một nhà thầu xây dựng, cơ điện, thương mại. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển dưới sự chèo lái của Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải, hiện Alphanam Group đã trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, hoạt động chính trong 3 lĩnh vực gồm bất động sản, sản xuất & dịch vụ và quản lý khách sạn.

Marriott Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ dịch vụ, khách sạn cao cấp tiếp nối những thành công sau nhiều công trình làm nên thương hiệu bất động sản uy tín của Tập đoàn Alphanam. Dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại sang trọng dưới lòng bàn tay của những người nghệ nhân hàng đầu Thế giới Courtyart Marriott nổi lên như một toà tháp hoa cương tráng lệ ngay giữa trung tâm thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Với quy mô gồm 5 tầng hầm và 35 tầng nổi, đây là dự án sẽ trở thành một trong những công trình kiến trúc hiện đại cảu Đà Nẵng.

Top