TICO kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ

Đối với TICO, nữ giới luôn đóng vai trò quan trọng và là những thành viên quan trọng trong sự phát triển của TICO. Tại TICO, nhiều vị trí Quản lý, vị trí nòng cốt, quan trọng do nữ giới đảm nhiệm.


Vai trò của những "bóng hồng” tại TICO một lần nữa được anh Trần Đình Ngọc - GĐ Kinh doanh nhấn mạnh và tri ân. Anh Ngọc đánh giá cao năng lực, trách nhiệm, sự sáng tạo, tinh thần không ngừng học hỏi, trau dồi tri thức của các nữ lãnh đạo và CBNV, qua đó gia tăng hiệu quả trong công việc và đóng góp tích cực vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Thay mặt cho toàn thể nam giới đang làm việc tại TICO, Anh Trần Đình Ngọc đã gửi lời chúc mừng tới các chị, em và bày tỏ mong muốn chị, em sẽ luôn phát huy tinh thần "giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong cuộc sống, sự nghiệp.


Thay mặt công đoàn, Ban lãnh đạo TICO đã trao tặng tới toàn thể chị, em CBNV những đóa hoa tươi thắm cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động và các món quà do các nam nhân tại TICO chuẩn bị cũng khiến đồng nghiệp nữ cảm động, hạnh phúc.

Một số hình ảnh đẹp trong lễ kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của TICO:








Top